Tin tức sự kiện

Đá Ngọc Hoàng Long là gì? Vì sao được ưa chuộng ốp lát trong xây dựng?

Đá Ngọc Hoàng Long được đánh giá cao nhờ màu sắc đẹp, độ cứng cao. Vật liệu này hiện đang được ứng dụng rộng rãi trong đời sống và chiếm trọn sự yêu thích của nhiều khách hàng.

Độc giả muốn nâng cao vốn hiểu biết đừng chần chừ đọc ngay bài viết dưới đây. Những thông tin do Khang Minh cung cấp chắc chắn sẽ giúp độc giả khám phá ra nhiều nội dung hữu ích, đừng bỏ lỡ!

Đá Ngọc Hoàng Long là gì?

Đá Ngọc Hoàng Long có tên gọi ban đầu là Ngọc Rồng. Tuy nhiên, vật liệu này được sản xuất ở bảo sơn với màu sắc chính là Vàng nên có tên gọi như trên. 

Nguồn gốc đá Ngọc Hoàng Long

Các chuyên gia nhận định, đá Ngọc Hoàng Long có nguồn gốc chủ đạo ở Trung Quốc. Chúng được xem là biểu tượng của vua chúa với màu Vàng thuần khiết tượng trưng cho quý quyền của đấng tối cao. Hơn hết, tạo tác này còn mang sức mạnh tâm linh, phước lành, tài lộc cho chủ sở hữu.

da-ngoc-hoang-long-co-nguon-goc-o-trung-quoc
Đá Ngọc Hoàng Long có nguồn gốc ở Trung Quốc

Đặc biệt, Đá Ngọc Hoàng Long thường được làm thành những vật phẩm cao cấp để thờ cúng, dâng trong hoàng cung. Ngoài ra, sự xuất hiện của chúng đã nhanh chóng bù đắp thiếu hụt về ngọc đỏ và vàng thời cổ đại. Nhờ vậy, chúng nhanh chóng được con người trọng dụng cũng như yêu thích.

Cấu tạo

Ngọc Hoàng Long được xếp vào hệ tinh thể ba phương hay còn gọi là mặt thoi. Nhờ vậy, dù nhìn ở bất cứ góc cạnh nào loại đá này cũng toát lên vẻ đẹp tuyệt vời. 

da-ngoc-hoang-long-co-cau-tao-theo-he-tinh-the-ba-phuong
Đá Ngọc Hoàng Long có cấu tạo theo hệ tinh thể ba phương

Bên cạnh đó, loại đá này có độ cứng 3.0 được đo trên thang Mohs, khối lượng riêng 2.7 102g/cm3. Thành phần chính của Ngọc Hoàng Long bao gồm Silica Muscovite, Sắt, Nhôm, Mangan,… cùng hơn 40 nguyên tố vi lượng.

Điều đáng nói hơn cả, đá Ngọc Hoàng Long tồn tại dưới dạng phức hợp đa tinh thể. Vì vậy, vẻ đẹp của chúng được ví như Ngọc Bích, độ cứng tương đương với Jadeite.

Màu sắc

Màu sắc của đá Ngọc Hoàng Long chủ yếu là Vàng và Đỏ. Tuy nhiên, trong một số trường hợp chúng tồn tại dưới các tông sắc như Trắng cừu, Trắng lục lam, Đen, Xám và Xanh lục.

da-ngoc-hoang-long-co-nhieu-mau-sac-khac-nhau
Đá Ngọc Hoàng Long có nhiều màu sắc khác nhau

Không những vậy, loại đá kể trên còn pha trộn giữa ba màu là Trắng – Vàng – Đỏ. Dù quan sát ở bất cứ góc cạnh nào bạn cũng nhận thấy vẻ đẹp khó tả hết bằng lời. Do vậy, khách hàng khó tính tới đâu cũng phải gật đầu hài lòng về vật liệu này.

Tác dụng

Đá Ngọc Hoàng Long được đánh giá cao không chỉ nhờ màu sắc đẹp. Vật liệu này hiện chứa nhiều thành phần vi lượng nên giúp chủ sở hữu cân bằng được cảm xúc. Đặc biệt, bạn cũng cảm thấy tinh thần thêm phấn chấn, thư thái, tự tin hơn bao giờ hết.

da-ngoc-hoang-long-co-nhieu-tac-dung-trong-doi-song-va-phong-thuy
Đá Ngọc Hoàng Long có nhiều tác dụng trong đời sống và phong thủy

Trong lĩnh vực y học dân gian, bột của loại đá này giúp chữa bệnh vô cùng hữu hiệu. Điển hình như điều trị xương khớp, tốt cho răng và cải thiện thị lực. Ngoài ra, bạn cũng nhận thấy những tiến triển tích cực về hệ thống tiêu hóa, gan, lá lách, mật.

Vì sao đá Ngọc Hoàng Long được ưa chuộng để ốp lát trong xây dựng?

Hầu hết khách hàng biết đến Ngọc Hoàng Long thông qua các đồ trang sức, vật phẩm phong thủy. Thế nhưng, loại đá này hiện đang trở thành cốt liệu chính do Khang Minh sản xuất. Theo đó, bạn có thể sử dụng làm đá lát sàn, đá cầu thang vô cùng đẹp mắt và sang trọng.

Đá Ngọc Hoàng Long có chất lượng tốt

Mỗi tấm đá do Khang Minh sản xuất đều trải qua quy trình nghiêm ngặt. Công ty ứng dụng công nghệ tiên tiến từ Italia và áp dụng các quy tắc khắt khe nhất. Vì thế, thành phẩm cuối cùng luôn đạt chất lượng tốt, bền bỉ, màu sắc sáng cùng ý nghĩa phong thủy tốt đẹp.

Đá Ngọc Hoàng Long – Cốt liệu chính trong vật liệu do công ty Khang Minh sản xuất

Nhắc đến vật liệu ốp lát Ngọc Hoàng Long không chỉ đơn thuần là đá mà đó còn là sản phẩm khơi nguồn vượng khí. Dù ứng dụng trong bất cứ công trình, vật liệu nào cũng mang lại ý nghĩa tốt đẹp. Đồng thời, chúng giúp trợ lực, tăng thêm sức mạnh tự thân của gia chủ.

Vật liệu kiến tạo không gian sống thêm sang trọng – tươi sáng

Sử dụng đá Ngọc Hoàng Long cho công trình của mình cũng là lúc bạn kiến tạo nơi ở sang trọng. Đặc biệt, gia chủ còn được bước lên đá quý mỗi ngày, nâng niu bàn chân người Việt. Kết hợp với màu sắc sáng mang lại không gian như rộng hơn, thoải mái hơn.

Đá Ngọc Hoàng Long giúp không gian sống của bạn thêm sang trọng và tươi sáng

Không những vậy, mỗi tấm đá đều được mài nhẵn bốn cạnh vuông vắn, bề mặt phẳng. Điều này giúp quá trình thi công cũng như lắp đặt nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và công sức. Nhờ đó, đây đã trở thành sự lựa chọn của nhiều khách hàng thông thái.

Những thông tin chi tiết về đá Ngọc Hoàng Long đã được Khang Minh chia sẻ chi tiết. Mọi băn khoăn, thắc mắc khác độc giả hãy kết nối tới chuyên trang để nhận hỗ trợ nhanh chóng.

Xem thêm:

Các tin liên quan

0913.522.225
icons8-exercise-96 chat-active-icon