Tin tức sự kiện

Lát sàn nên sử dụng loại đá nào đẹp, bền, giá phải chăng?

Lát sàn nên sử dụng loại đá nào sẽ được gợi mở ngay sau đây. Bạn đang đi tìm câu trả lời cho vấn đề này hãy dành thời gian đọc ngay bài viết do Khang Minh chia sẻ.

Bên cạnh đó, độc giả còn hiểu thêm vì sao vật liệu ốp lát hiện nay thường sử dụng các loại đá. Đồng thời, bạn sẽ hiểu rõ có những loại nào dùng để lát sàn. Thông tin thực sự hữu ích, quý bạn đọc chớ nên bỏ qua!

Ưu điểm của đá lát sàn nhà đẹp

Trước khi tìm hiểu lát sàn nên sử dụng loại đá nào bạn nên nắm rõ về ưu điểm của chúng. Theo đó, sở hữu vật liệu này bạn sẽ nhận lại những lợi ích thiết thực như sau”

Đá có khả năng không giữ nhiệt

Nhìn chung các loại đá lát sàn hiện nay có khả năng chịu nhiệt tốt. Một vài thí nghiệm đã được đặt ra khi khò nhám vật liệu với nhiệt độ cao nhưng chúng không bị nứt bể. Đặc điểm này thích hợp áp dụng trong hạng mục lát sàn cũng như thi công thêm dễ dàng.

Bên cạnh đó, những không gian sử dụng đá ốp sàn nhà thường mát mẻ hơn hẳn. Nhất là những ngày hè oi bức vật liệu này càng phát huy tác dụng. Thậm chí, đây còn trở thành cách giảm nhiệt trong nhà chẳng cần dùng tới điều hòa của nhiều khách hàng thông thái.

Đá ốp sàn nhà có khả năng chịu nhiệt tốt

Chống cháy

Điểm cộng tiếp theo của đá ốp lát chính là khả năng chống cháy. Chúng không bắt lửa nên hạn chế tối đa những nguy cơ mất an toàn về cháy nổ. Từ đó, gia chủ thêm yên tâm sử dụng và hạn chế tối thiệt hại về người và tài sản.

Sử dụng đá ốp lát còn mang lại cho bạn không gian đồng bộ, hài hòa. Kết hợp với màu sắc, thiết kế đa dạng đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của từng khách hàng. Đồng thời, bạn cũng sớm tìm ra vật liệu hợp gu, kiến tạo nơi ở theo ý thích của bản thân.

Đá lát sàn nhà có khả năng chống cháy

Không bị ẩm mốc

Thực tế, đá ốp lát không bị ngấm, thấm nước nên xua tan tình trạng ẩm mốc. Điều này giúp gia chủ di chuyển an toàn, tránh trơn trượt mất an toàn.

Chưa hết, dòng đá lát sàn nhà đẹp được ưa chuộng bởi bề mặt của chúng chịu được sự va đập mạnh. Hơn hết, con người thường xuyên di chuyển, tạo ra ma sát ở bề mặt này vẫn đảm bảo được độ bền. Bởi vật liệu có tính năng chống xước vượt trội.

Đá ốp lát không bị ẩm mốc, bền bỉ với thời gian

Dễ vệ sinh

Sẽ là thiếu sót lớn nếu nói về ưu điểm của đá lát sàn mà bỏ qua tính năng dễ vệ sinh. Mỗi tấm đá đều được mài bóng không chỉ mang lại vẻ đẹp tốt nhất. Hơn thế nữa, chúng còn có khả năng chống bám bẩn, dễ dàng vệ sinh, tiết kiệm tối đa thời gian cho các bà nội trợ.

Theo đó, bạn chỉ cần sử dụng khăn mềm ẩm đã có thể loại bỏ những vết bẩn trên sàn nhà. Thậm chí, bạn chẳng phải dùng tới các sản phẩm tẩy rửa mạnh tiết kiệm thêm một khoản phí cho gia đình.

Đá lát sàn nhà đẹp có ưu điểm dễ vệ sinh nên càng được ưa chuộng hơn cả

Xem ngay: 55+ Mẫu đá bếp thạch anh phong thuỷ đẹp tự nhiên

Mách bạn nên sử dụng loại đá ốp sàn nhà đẹp, bền, giá phải chăng

Hiểu được những ưu điểm của đá ốp sàn nhà nhưng bạn vẫn chưa biết nên chọn vật liệu nào? Hãy đọc ngay nội dung do Khang Minh cung cấp dưới đây để có được câu trả lời đầy đủ và chính xác nhất bạn nhé:

Có mấy loại đá dùng để lát sàn nhà?

Trên thị trường hiện nay có hàng trăm, thậm chí hàng nghìn mẫu đá lát sàn nhà. Tuy nhiên, tất cả đều được chia ra làm hai loại chính sau đây:

Đá nhân tạo gốc Thạch Anh là một trong những vật liệu chuyên dùng để lát sàn

Các loại đá lát sàn nhà đẹp Chi tiết

  Đá tự nhiên

Đá tự nhiên được hình thành từ núi bao gồm nhiều loại khác nhau với tính chất và đặc điểm riêng:

  • Đá hoa cương (Granite): Vật liệu có độ cứng và dày dặn, khi dùng để lát nền cần phải làm phẳng bề mặt.
  • Đá phiến: Phù hợp để lát nền cho mọi không gian. Vật liệu được hình thành từ các lớp đá phẳng, nén bởi trọng lượng của trái đất nên có độ rắn, chắc cao.
  • Đá Marble: Vật liệu được hình thành từ sự biến chất của đá vôi có độ cứng cao. Tuy nhiên, khả năng chống thấm không tốt như đá hoa cương nhưng bù lại đường vân sống động, đẹp mắt.

  Đá nhân tạo

Đá nhân tạo gốc Thạch Anh: Thành phần là 80% cốt liệu Thạch Anh tự nhiên, màu sắc đa dạng, độ bền cao, chống thấm, chống xước cao hơn hẳn so với các loại đá tự nhiên khác.

Lát sàn nên sử dụng loại đá nào? 

Căn cứ vào những phân tích trên đây ta có thể thấy đá dùng để lát sàn gồm 2 loại là tự nhiên và nhân tạo. Với mỗi vật liệu sẽ tồn tại những ưu và nhược điểm riêng. Tuy nhiên, theo quan điểm của Khang Minh sử dụng đá nhân tạo gốc Thạch Anh để lát sàn là lựa chọn đáng ưu tiên hơn cả.

Nên sử dụng đá Phong thuỷ Khang Minh để lát sàn

Hơn thế nữa, tấm đá Phong thuỷ Khang Minh sản xuất không chỉ đơn thuần là vật liệu lát. Bên cạnh đó, chúng còn kết hợp giữa giá trị sử dụng, thẩm mỹ và văn hóa tinh thần. Điều này đã và đang phù hợp với khách hàng trong nước cũng như thị trường quốc tế.

Mỗi tấm đá đều chứa những hạt tinh thể Thạch Anh đá quý giúp khơi nguồn vượng khí. Sử dụng vật liệu này để lát sàn sẽ nâng niu bàn chân gia chủ, lan tỏa năng lượng tích cực đến từng ngóc ngách của không gian sống.

Xem ngay: Kích thước mặt bếp đá phong thuỷ chuẩn nhất hiện nay

Tổng hợp các mẫu đá ốp sàn nhà đẹp, cao cấp nhất 2024

Tin rằng, với những luận giải chi tiết trên đây đã giúp bạn biết được lát sàn nên sử dụng loại đá nào. Khách hàng cần thêm tư vấn cũng như hỗ trợ nào khác hãy kết nối với Khang Minh ngay hôm nay.

Các tin liên quan

0913.522.225
icons8-exercise-96 chat-active-icon