Tin tức sự kiện

Người có gu thẩm mỹ chắc chắn “nằm lòng” 4 xu hướng nội thất này

4 xu hướng nội thất cho người "có gu"
4 xu hướng nội thất cho người “có gu”

1. “Kết thân” với cây xanh

Việc xem cây xanh như một phần nội thất của căn nhà vốn không còn xa lạ. Tuy nhiên trên thực tế, xu hướng thiết kế nội thất này chỉ phù hợp với những người “có gu”. Bởi khi đưa cây xanh vào nhà, bạn phải chọn lọc loại cây phù hợp với mệnh và phong thủy. Bên cạnh đó, cây cũng cần được chăm sóc, tưới tắm thường xuyên để đem lại giá trị thẩm mỹ và phong thủy tốt nhất.

Mang cây xanh vào nội thất ngôi nhà
Mang cây xanh vào nội thất ngôi nhà

“Kén chủ” là vậy nhưng kết thân với cây xanh vẫn được nhiều người lựa chọn bởi những lợi ích mang lại. Một số loại cây hút khí độc có khả năng lọc sạch không khí khỏi các chất độc hại trong nhà lên tới 85%. Bên cạnh đó, tùy từng loại cây sẽ có ý nghĩa phong thủy khác nhau như sức khỏe, tình yêu, tài lộc, thịnh vượng…

2. Du hành thời gian về thập niên 60 thế kỷ trước

Nghe đã thấy thú vị phải không nào? Đây thực chất là phong cách Vintage, đưa bạn trở lại những năm 50-80 của thế kỷ trước. Sự pha trộn hài hòa giữa cổ điển và hiện đại, xưa và nay là điểm nhấn của xu hướng nội thất này.

Phong cách nội thất Vintage
Phong cách nội thất Vintage

Phong cách nội thất Vintage đem đến cảm giác nhẹ nhàng, một không gian sống với sự hoài cổ, bình dị. Đây là phong cách cần chủ căn nhà “chịu chơi”. Bởi khi lựa chọn đồ nội thất theo phong cách này, bạn cần chọn những đồ dùng mang dấu ấn về mặt thời gian, thường thì chi phí cho đồ cổ sẽ khá cao. Một số vật dụng mà thiết kế Vintage thường sử dụng là chiếc đài cassette cũ, đèn chùm cổ hay bộ ấm chén xưa…

3. Xu hướng nội thất với gam màu sáng

Dù bạn theo phong cách nội thất nào thì lựa chọn đồ nội thất sáng màu vẫn luôn là lựa chọn hợp lý. Nếu bạn là người theo đuổi lối sống tối giản, điều này càng trở nên lý tưởng.

Màu sáng cho cảm giác dễ chịu, thư thái
Màu sáng cho cảm giác dễ chịu, thư thái

Màu sáng khiến không gian trông rộng hơn so với những màu trầm hay quá sặc sỡ. Những đồ vật có màu sáng thường dễ hòa hợp với nhau, giúp cho việc thiết kế nội thất trở nên đơn giản hơn. Đôi khi bạn cũng có thể điểm xuyết 1 vài món đồ khác màu trầm để tạo điểm nhấn cho căn nhà. Bên cạnh đó, không gian sáng, thông thoáng sẽ cho bạn một tinh thần thoải mái, thư thái, kích thích sự tập trung.

4. Xu hướng nội thất tối giản và tinh tế

“Less is more” (Tạm dịch: Càng đơn giản càng đẹp) đang là phương châm sống của nhiều người trẻ hiện nay. Họ tối giản hóa tổ ấm của mình như một cách để cân bằng với guồng sống hối hả, tấp nập ngoài kia. Trong xu hướng tối giản ấy, nhiều người lựa chọn sản phẩm tấm ốp cầu thang thạch anh đá quý Khang Minh.

Đá cầu thang Phong thuỷ Khang Minh đem lại ánh sáng tự nhiên cho căn nhà nhờ cốt nền cấu thành từ 80% hạt thạch anh trắng tinh chất, 20% còn lại là vân sắc đá quý. Không gian bừng sáng giúp căn nhà thông thoáng, trông rộng hơn so với diện tích thật. Ánh sáng được phản chiếu qua từng bậc thang, lan tỏa năng lượng tích cực tới không gian sống trong toàn ngôi nhà. Bởi vậy mà cầu thang đá Phong thuỷ Khang Minh được xem như huyết mạch vượng khí theo trục thẳng đứng của căn nhà, đem tới sức khỏe, may mắn, tài lộc cho cả gia đình bạn.

Không gian thông thoáng, rộng hơn với cầu đá Phong thuỷ Khang Minh
Không gian thông thoáng, rộng hơn với cầu đá Phong thuỷ Khang Minh

Tấm ốp cầu thang đá Phong thuỷ Khang Minh còn ghi điểm nhờ ý niệm phong thủy vẹn toàn. Theo quan niệm phong thủy Trung Hoa xưa, thạch anh hay các loại đá quý đều đem tới những năng lượng tích cực, thuận hòa.

Mỗi dạng vân sắc đá quý lại mang một màu sắc, dáng hình tinh thể khác nhau. Bởi vậy, vân sắc đá quý còn cho thấy chất riêng không trộn lẫn của bạn. Đá Lapis Lazuli phù hợp với người chơi hệ tinh tế, theo đuổi vẻ đẹp tiềm ẩn, ưa chuộng gam màu lạnh. Ngọc Hoàng Long là loại đá được các vị vua xưa thường dùng. Vân sắc của Ngọc Hoàng Long cho thấy bạn là người tinh tường, theo đuổi vẻ đẹp hoài cổ. Đá Obsidian Đen, bạn toát lên vẻ sang trọng, mê hoặc đến lạ kỳ. Serpentine sẽ là vân sắc lý tưởng nếu bạn chuộng lối sống xanh, thân thiện với thiên nhiên.

Đá Ngọc Hoàng Long
Đá Ngọc Hoàng Long

Ngọc Hoàng Long là loại đá được các vị vua xưa thường dùng. Vân sắc của Ngọc Hoàng Long cho thấy bạn là người tinh tường, theo đuổi vẻ đẹp hoài cổ

Đá Phong thuỷ Khang Minh đang là dòng sản phẩm được giới mộ điệu ưa chuộng. Sở hữu vẻ đẹp hiện đại, tinh tế, đồng thời là cách để thể hiện bản ngã của gia chủ, sản phẩm được dự đoán sẽ sở thành xu hướng của thời gian sắp tới!

Nguồn: khangminhstone.com

Các tin liên quan

0913.522.225
icons8-exercise-96 chat-active-icon