Báo giá 10+ các mẫu đá ốp lát cầu thang tự nhiên đẹp, cao cấp

Sử dụng đá ốp cầu thang là cách tôn lên vẻ đẹp sang trọng cho không gian nội thất của bạn. Khám phá các loại đá ốp lát cầu thang đẹp, sang trọng, đẳng cấp cùng bảng báo giá chi tiết qua bài viết dưới đây của Khang Minh stone.

Giới thiệu đá lát cầu thang đẹp tự nhiên

Đá lát cầu thang không chỉ là một phần của kiến trúc nội thất, mà còn là biểu tượng của sự tinh tế và sang trọng cho ngôi nhà. Việc sử dụng đá ốp lát cầu thang tự nhiên là một lựa chọn hoàn hảo khi bạn mong muốn tạo ra không gian sống đẹp mắt, sang trọng.

Với khả năng kết hợp giữa vẻ đẹp tự nhiên và tính ứng dụng cao, đá ốp lát cầu thang không chỉ làm nổi bật không gian mà còn tạo điểm nhấn độc đáo cho căn nhà của bạn. Từ các loại đá như granite, marble, travertine cho đến limestone và slate, mỗi loại đá mang lại một vẻ đẹp và đặc tính riêng biệt, tạo nên sự đa dạng và phong phú cho không gian sống của bạn.

Ưu điểm của đá ốp cầu thang

Tăng tính thẩm mỹ: Ốp đá cầu thang tạo vẻ đẹp sang trọng, tự nhiên và độc đáo cho không gian. Việc đánh bóng đá còn làm tôn lên vẻ đẳng cấp của không gian. Bên cạnh đó, tính chất bền cứng của đá giúp tránh tình trạng phai màu sau thời gian sử dụng, giữ cho vẻ đẹp luôn được bảo tồn.

Độ bền vững cao: Đá là một chất liệu cực kỳ bền, cứng cáp, ít bị trầy xước và chịu lực, mài mòn tốt. Các loại đá ốp cầu thang tự nhiên có khả năng chống thấm, chống ẩm mốc, ngăn ngừa vi khuẩn và chống trơn trượt, từ đó nâng cao tuổi thọ cho công trình.

Dễ dàng vệ sinh: Bề mặt đá được mài nhẵn và làm bóng nên ít bám bẩn và dễ dàng lau chùi. Việc sử dụng đá ốp cầu thang cũng giúp tiết kiệm thời gian và công sức khi vệ sinh.

Tạo không gian thư giãn: Với tính chất không hấp thụ nhiệt, đá giúp điều hòa không khí cho không gian. Đặc biệt vào mùa hè, cầu thang ốp đá mang lại cảm giác mát mẻ và thoải mái.

Với những lợi ích nổi bật như vậy, việc sử dụng đá ốp cầu thang đã trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu của nhiều người.

Ưu điểm khi sử dụng đá ốp lát cầu thang
Ưu điểm khi sử dụng đá ốp lát cầu thang

Một số mẫu đá lát cầu thang đẹp

Đá ốp dung nham

Đá lát cầu thang dung nham được hình thành do sự đông nguội của dung thể Magma. Có hơn 700 loại đá nóng chảy và đưa lên từ những phần sâu của vỏ Trái đất. Thành phần của chúng chủ yếu từ các khoáng vật như Thạch Anh, Fenspat, Mica,… và các khoáng vật màu khác.

Ngoài ra, đá dung nham được chia ra làm hai loại là Granite và Bazan. Với mỗi sản phẩm sẽ có những đặc điểm cụ thể như sau:

  • Đá Granite: có độ bền cao, chống chịu thời tiết tốt, cứng chắc, chịu được tác động mạnh mà không bị rạn nứt. Đồng thời, màu sắc của đá cũng khá đa dạng, tự nhiên, độ sáng bóng, đẹp mắt.
  • Đá Bazan: có độ bền cao, chống trơn trượt, không chịu ảnh hưởng bởi thời tiết. Bên cạnh đó, đây là loại đá mang lại độ thẩm mỹ cao cho mọi công trình với nhiều màu sắc khác nhau.
Đá ốp cầu thang Granite là một trong những vật liệu được ưa chuộng hiện nay
Đá ốp Onyx mang lại không gian sáng, sang trọng

Đá ốp trầm tích

Đá cầu thang trầm tích cũng là vật liệu tự nhiên ưa chuộng hiện nay. Chúng chiếm 75% bề mặt Trái Đất với tính phân lớp rõ rệt, dễ gia công nên được sử dụng rộng rãi. Đồng thời, loại đá này còn phân ra làm 5 loại cụ thể như sau:

  • Đá Limestone.
  • Đá Dolomite.
  • Đá Sandstone.
  • Đá Onyx.
  • Đá Travertine
Đá ốp cầu thang Onyx mang lại không gian sáng, sang trọng
Đá ốp Onyx mang lại không gian sáng, sang trọng

Đá ốp biến chất

Bên cạnh đó, các loại đá ốp tự nhiên còn có các loại biến chất. Điển hình như đá Marble, đá Slate, đá Quartzite, đá Serpentine, đá Soapstone. Chúng được hình thành từ biến tính của đá dung nham và trầm tích.

Đá lát cầu thang Slate cũng trở thành vật liệu sử dụng rộng rãi trong xây dựng
Đá ốp Slate cũng trở thành vật liệu sử dụng rộng rãi trong xây dựng

Đá nhân tạo Marble

Được hình thành từ đá cẩm thạch tự nhiên kết hợp cùng với hỗn hợp keo Acrylic và một số chất tạo màu khác. Sau đó được trải qua quá trình chế tác,  ép thành khối đá và tạo hình với kỹ thuật tiên tiến nhất.

Ưu điểm:

  • Có tính thẩm mỹ cao, phù hợp nhiều vị trí thiết kế
  • Màu sắc đẹp, mẫu mã đa dạng
  • Dễ dàng vệ sinh, lau chùi

Nhược điểm:

  • Khả năng chịu nhiệt kém
  • Độ bền và tuổi thọ không cao
  • Dễ bị ố vàng trước các tác động của nước màu và hóa chất
Đá ốp cầu thang Marble nhân tạo
Đá ốp Marble nhân tạo

Đá nhân tạo Solid Surface

Đá nhân tạo Solid Surface được làm từ hỗn hợp các chất khoáng đá tự nhiên, nhựa Polime, keo Acrylic và Alumina Trihydrat. Với từng thành phần và tỷ lệ pha chế khác nhau thì sẽ cho ra từng loại đá nhân tạo có tính năng và chất lượng khác biệt.

Ưu điểm:

  • Đa dạng màu sắc và mẫu mã
  • Dễ dàng sửa chữa, uốn cong
  • Giá cả phải chăng hơn so với các loại đá khác

Nhược điểm:

  • Khả năng chịu nhiệt, chống trầy xước kém
  • Dễ bị phai màu sau thời gian dài sử dụng
Đá cầu thang Solid Surface
Đá cầu thang Solid Surface

Đá nhân tạo gốc thạch anh

Đá nhân tạo gốc thạch anh được làm bằng đá nghiền và liên kết với nhau bằng một chất kết dính gọi là nhựa Polymer. Trong đó, có chứa cốt đá thạch anh tự nhiên khoảng 90%-93%.

Ưu điểm:

  • Đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc
  • Dễ dàng vệ sinh, lau chùi và bảo dưỡng nhờ khả năng chống thấm, chống xước cao
  • Độ bền, độ cứng tốt
  • An toàn cho sức khỏe khi tiếp xúc với đồ ăn

Nhược điểm:

  • Chi phí khá cao
Đá ốp cầu thang từ thạch anh
Đá ốp từ thạch anh

Top 4 loại đá ốp thạch anh bán chạy nhất tại Khang Minh

Đá lát cầu thang từ thạch anh - GEM

Được biết đến như "vật phẩm phong thuỷ", đá lát cầu thang không chỉ làm đẹp không gian nội thất mà còn mang lại lượng năng lượng tích cực mạnh mẽ. Trong dòng sản phẩm cầu thang đá phong thủy Khang Minh, đáng chú ý nhất chính là đá ốp bằng thạch anh dòng GEM.

Mỗi tấm đá không chỉ đơn giản là một vật liệu trang trí, mà còn chứa đựng trong mình dòng chảy năng lượng tích cực, mang lại những điều tốt đẹp và may mắn cho gia chủ. Với việc kết hợp cùng một số dòng đá quý như Mã Não Đỏ, Ngọc Hoàng Long, Serpentine, Aventurine, Thạch Lựu Ngọc..., sản phẩm này càng tăng thêm vượng khí cho gia chủ và gia đình.

Sự kết hợp tinh tế giữa cốt nền thạch anh trắng với những hạt đá quý tự nhiên đa dạng kích thước tạo nên các loại đá ốp độc đáo và được phân chia màu sắc theo từng bản mệnh. Mỗi màu sắc tương ứng với ngũ hành và mang lại lợi ích phong thủy riêng cho từng người sử dụng.

Bộ sưu tập sản phẩm thạch anh đá quý dòng GEM của Khang Minh sở hữu 13 mẫu đá lát cầu thang đẹp cao cấp. Từ đá Thạch anh Serpentine tạo cảm giác an bình trong tâm hồn đến đá Obsidian Đen bảo vệ người sở hữu khỏi những tác động xấu bên ngoài, từ đá Ngọc Hoàng Long mang lại vượng khí cho người mệnh Kim và Thổ đến đá Thạch anh Thạch Lựu Ngọc giúp vun đắp cho đam mê và nguồn cảm hứng. Mỗi mẫu đá đều mang trong mình ý nghĩa và ý nghĩa phong thủy riêng biệt.

Với những ưu điểm vượt trội về mặt thẩm mỹ và phong thủy, đá lát cầu thang GEM không chỉ là lựa chọn hoàn hảo cho người muốn tạo điểm nhấn cho không gian sống mà còn là cầu nối giữa con người và tự nhiên, giúp bạn hài lòng hơn với không gian sống của mình.

Đá ốp cầu thang bền bỉ
Đá ốp bền bỉ

Đá ốp mẫu thạch anh - PREMIUM

Đá ốp xanh thiên thanh P104TT22B1 thuộc dòng PREMIUM là một kiệt tác nghệ thuật của Khang Minh, được tạo ra từ đá thạch anh nhân tạo với màu sắc hài hoà và chất lượng vượt trội.

Đá ốp xanh thiên thanh mang đến cho người nhìn một bức tranh sinh động, gợi lên nhiều cảm xúc khác nhau. Sự kết hợp giữa đá Serpentine và đá Vàng Ngọc trên nền đá Thạch Anh tạo nên một hình ảnh hoàn mỹ, tượng trưng cho sự giao thoa giữa Đất và Trời, mang lại không gian an lành và đầy năng lượng.

Được thiết kế dạng tấm mỏng, đá ốp có độ dày chỉ 22mm, nhưng độ cứng và độ bền tương đương với đá tự nhiên. Với kích thước tiêu chuẩn 1650 x 950mm, sản phẩm này không chỉ làm bừng sáng không gian sống mà còn mang lại cảm giác thoải mái, giúp xua tan mọi căng thẳng và lo âu.

Ưu điểm vượt trội của đá lát cầu thang PREMIUM không chỉ nằm ở gam màu sáng kết hợp với vân sắc đá quý, mà còn ở tính thẩm mỹ cao và giá trị phong thủy. Loại đá ốp lát này không chỉ là một vật liệu ốp lát cao cấp mà còn là nguồn năng lượng tích cực cho gia chủ.

Dòng đá cao cấp
Dòng đá cao cấp

Đá cầu thang - CLASSIC PLUS

Đá thạch anh ốp cầu thang vàng ngọc - dòng sản phẩm đá ốp lát cao cấp của Khang Minh, là biểu tượng của sự sang trọng và đẳng cấp. Với màu vàng quý phái và khả năng truyền sáng tốt, đá này thường được sử dụng để tạo điểm nhấn cho các công trình cầu thang, góp phần nâng cao giá trị thẩm mỹ của không gian.

Mang tông màu vàng sang trọng kết hợp với các tinh thể vảy màu trắng hồng, loại đá ốp thuộc dòng CLASSIC PLUS này tạo nên một phong cách hoàng gia và đậm chất văn hoá phương đông. Theo quan niệm phong thủy, màu vàng biểu thị sự vượng giả, sung túc và lòng trung thành. Đặc biệt, đá lát cầu thang vàng ngọc mang lại ánh sáng tự nhiên cho không gian, thu hút sự chú ý đặc biệt từ mọi góc nhìn.

Được hình thành từ hạt đá thạch anh tự nhiên và viên đá quý Vàng Ngọc, sản phẩm này không chỉ mang lại vẻ đẹp độc đáo mà còn đem đến sự tươi sáng và rộng rãi cho không gian sống. Đá thạch anh dòng CLASSIC PLUS này được kết nối bằng hợp chất vô cơ, đảm bảo độ cứng và độ bền tương đương với đá tự nhiên, dễ dàng ứng dụng cho hạng mục ốp lát cầu thang.

Đá làm cầu thang classic plus
Đá làm cầu thang classic plus

Đá lát cầu thang đẹp thạch anh CLASSIC

Đá ốp CLASSIC là một lựa chọn tuyệt vời cho việc ốp lát cầu thang, mang lại vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp cho không gian sống. Được tạo ra từ đá nhân tạo gốc thạch anh, hay còn được biết đến là đá nhân tạo quartz, đá cầu thang Classic là dòng đá đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay nhờ sức hút của vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp mà nó mang lại.

Với màu sắc trung tính như trắng, xám, vàng kem, dòng đá Classic dễ dàng phối hợp với các đồ vật khác trong không gian sống, tạo ra sự hài hòa và thoải mái cho không gian. Đặc biệt, đá thạch anh nhân tạo này còn mang lại nhiều lợi ích về mặt phong thủy, giúp hút vận khí tích cực, tăng cường may mắn và hạnh phúc cho gia chủ.

Đá cầu thang thạch anh trắng
Đá cầu thang bằng thạch anh trắng

Kinh nghiệm chọn đá cầu thang gia đình

Để chọn được đá cầu thang phù hợp với gia đình không hề khó nếu như bạn biết những kinh nghiệm sau đây:

Màu sắc

Màu sắc chính là vấn đề quan trọng hàng đầu khi lựa chọn đá ốp cầu thang tự nhiên. Bởi nhà là nơi để bạn nghỉ ngơi sau mỗi ngày học tập và làm việc mệt mỏi, việc trang trí cho ngôi nhà đẹp, hoàn mỹ theo đúng sở thích là điều đương nhiên.

Bạn cũng nên cân nhắc lựa chọn màu sắc yêu thích của đá ốp cầu thang có phù hợp với không gian phòng không. Cùng một tông màu nhưng sẽ có rất nhiều loại đá, đảm bảo được sự hài hòa về mặt thẩm mỹ chung với màu của sơn tường hoặc phần nội thất xung quanh.

Theo kiến trúc nhà

Đá lát cầu thang cần phải được kết hợp hài hoà và tinh tế với chất liệu của tay vịn và toàn bộ nội thất trong nhà. Bởi nó không chỉ làm tăng tính thẩm mỹ mà còn đảm bảo về mặt chất lượng và độ bền vững.

Chọn đá cầu thang theo kiến trúc
Chọn đá cầu thang theo kiến trúc

Vị trí cầu thang

Vị trí cầu thang ảnh hưởng không nhỏ tới việc lựa chọn loại đá ốp lát. Với những ngôi nhà có diện tích cầu thang nhỏ, nên lựa chọn đá tông màu sáng để tăng thêm hiệu ứng mở rộng không gian. Ngược lại, cầu thang với diện tích rộng rãi có thể sử dụng các loại đá có đường vân ấn tượng để tạo nên nét phá cách.

Phong thủy

Cầu thang cũng là vị trí có ý nghĩa phong thủy to lớn. Do đó, đá ốp lát cầu thang phải phù hợp với bản mệnh của gia chủ để thu hút được nguồn vượng khí, đem lại sự thịnh vượng, tài lộc, sức khỏe và may mắn cho cả gia đình.

Báo giá đá ốp lát cầu thang

Đá ốp lát cầu thang sẽ có giá tùy theo từng loại chất lượng và diện tích thi công. Tại Khang Minh, chúng tôi tự hào mang đến những dòng sản phẩm đá ốp lát tự nhiên chất lượng với giá cả phù hợp nhất.

Để có cái nhìn tổng quan về mức giá, dưới đây là bảng báo giá đá ốp cầu thang Khang Minh mới nhất 2024:

Đá lát cầu thang Báo giá chi tiết
Thạch anh trắng ngọc trai 2 - 6.000.000 đ/m2
Thạch anh vàng ánh dương 2 - 6.000.000 đ/m2
Thạch anh xám ngân hà 2 - 6.000.000 đ/m2
Thạch anh vàng ngọc 2 - 6.000.000 đ/m2
Thạch anh xanh thiên thanh 2 - 6.000.000 đ/m2
Thạch anh pha lê xanh ngọc 2 - 6.000.000 đ/m2
Thạch anh serpentine 2 - 6.000.000 đ/m2
Thạch anh hoa núi lửa 2 - 6.000.000 đ/m2
Thạch anh đá mắt hổ 2 - 6.000.000 đ/m2

Báo giá 10+ các mẫu đá ốp lát cầu thang tự nhiên đẹp, cao cấp

Sử dụng đá ốp cầu thang là cách tôn lên vẻ đẹp sang trọng cho không gian nội thất của bạn. Khám phá các loại đá ốp lát cầu thang đẹp, sang trọng, đẳng cấp cùng bảng báo giá chi tiết qua bài viết dưới đây của Khang Minh stone.

Giới thiệu đá lát cầu thang đẹp tự nhiên

Đá lát cầu thang không chỉ là một phần của kiến trúc nội thất, mà còn là biểu tượng của sự tinh tế và sang trọng cho ngôi nhà. Việc sử dụng đá ốp lát cầu thang tự nhiên là một lựa chọn hoàn hảo khi bạn mong muốn tạo ra không gian sống đẹp mắt, sang trọng.

Với khả năng kết hợp giữa vẻ đẹp tự nhiên và tính ứng dụng cao, đá ốp lát cầu thang không chỉ làm nổi bật không gian mà còn tạo điểm nhấn độc đáo cho căn nhà của bạn. Từ các loại đá như granite, marble, travertine cho đến limestone và slate, mỗi loại đá mang lại một vẻ đẹp và đặc tính riêng biệt, tạo nên sự đa dạng và phong phú cho không gian sống của bạn.

Ưu điểm của đá ốp cầu thang

Tăng tính thẩm mỹ: Ốp đá cầu thang tạo vẻ đẹp sang trọng, tự nhiên và độc đáo cho không gian. Việc đánh bóng đá còn làm tôn lên vẻ đẳng cấp của không gian. Bên cạnh đó, tính chất bền cứng của đá giúp tránh tình trạng phai màu sau thời gian sử dụng, giữ cho vẻ đẹp luôn được bảo tồn.

Độ bền vững cao: Đá là một chất liệu cực kỳ bền, cứng cáp, ít bị trầy xước và chịu lực, mài mòn tốt. Các loại đá ốp cầu thang tự nhiên có khả năng chống thấm, chống ẩm mốc, ngăn ngừa vi khuẩn và chống trơn trượt, từ đó nâng cao tuổi thọ cho công trình.

Dễ dàng vệ sinh: Bề mặt đá được mài nhẵn và làm bóng nên ít bám bẩn và dễ dàng lau chùi. Việc sử dụng đá ốp cầu thang cũng giúp tiết kiệm thời gian và công sức khi vệ sinh.

Tạo không gian thư giãn: Với tính chất không hấp thụ nhiệt, đá giúp điều hòa không khí cho không gian. Đặc biệt vào mùa hè, cầu thang ốp đá mang lại cảm giác mát mẻ và thoải mái.

Với những lợi ích nổi bật như vậy, việc sử dụng đá ốp cầu thang đã trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu của nhiều người.

Ưu điểm khi sử dụng đá ốp lát cầu thang
Ưu điểm khi sử dụng đá ốp lát cầu thang

Một số mẫu đá lát cầu thang đẹp

Đá ốp dung nham

Đá lát cầu thang dung nham được hình thành do sự đông nguội của dung thể Magma. Có hơn 700 loại đá nóng chảy và đưa lên từ những phần sâu của vỏ Trái đất. Thành phần của chúng chủ yếu từ các khoáng vật như Thạch Anh, Fenspat, Mica,… và các khoáng vật màu khác.

Ngoài ra, đá dung nham được chia ra làm hai loại là Granite và Bazan. Với mỗi sản phẩm sẽ có những đặc điểm cụ thể như sau:

  • Đá Granite: có độ bền cao, chống chịu thời tiết tốt, cứng chắc, chịu được tác động mạnh mà không bị rạn nứt. Đồng thời, màu sắc của đá cũng khá đa dạng, tự nhiên, độ sáng bóng, đẹp mắt.
  • Đá Bazan: có độ bền cao, chống trơn trượt, không chịu ảnh hưởng bởi thời tiết. Bên cạnh đó, đây là loại đá mang lại độ thẩm mỹ cao cho mọi công trình với nhiều màu sắc khác nhau.
Đá ốp cầu thang Granite là một trong những vật liệu được ưa chuộng hiện nay
Đá ốp Onyx mang lại không gian sáng, sang trọng

Đá ốp trầm tích

Đá cầu thang trầm tích cũng là vật liệu tự nhiên ưa chuộng hiện nay. Chúng chiếm 75% bề mặt Trái Đất với tính phân lớp rõ rệt, dễ gia công nên được sử dụng rộng rãi. Đồng thời, loại đá này còn phân ra làm 5 loại cụ thể như sau:

  • Đá Limestone.
  • Đá Dolomite.
  • Đá Sandstone.
  • Đá Onyx.
  • Đá Travertine
Đá ốp cầu thang Onyx mang lại không gian sáng, sang trọng
Đá ốp Onyx mang lại không gian sáng, sang trọng

Đá ốp biến chất

Bên cạnh đó, các loại đá ốp tự nhiên còn có các loại biến chất. Điển hình như đá Marble, đá Slate, đá Quartzite, đá Serpentine, đá Soapstone. Chúng được hình thành từ biến tính của đá dung nham và trầm tích.

Đá lát cầu thang Slate cũng trở thành vật liệu sử dụng rộng rãi trong xây dựng
Đá ốp Slate cũng trở thành vật liệu sử dụng rộng rãi trong xây dựng

Đá nhân tạo Marble

Được hình thành từ đá cẩm thạch tự nhiên kết hợp cùng với hỗn hợp keo Acrylic và một số chất tạo màu khác. Sau đó được trải qua quá trình chế tác,  ép thành khối đá và tạo hình với kỹ thuật tiên tiến nhất.

Ưu điểm:

  • Có tính thẩm mỹ cao, phù hợp nhiều vị trí thiết kế
  • Màu sắc đẹp, mẫu mã đa dạng
  • Dễ dàng vệ sinh, lau chùi

Nhược điểm:

  • Khả năng chịu nhiệt kém
  • Độ bền và tuổi thọ không cao
  • Dễ bị ố vàng trước các tác động của nước màu và hóa chất
Đá ốp cầu thang Marble nhân tạo
Đá ốp Marble nhân tạo

Đá nhân tạo Solid Surface

Đá nhân tạo Solid Surface được làm từ hỗn hợp các chất khoáng đá tự nhiên, nhựa Polime, keo Acrylic và Alumina Trihydrat. Với từng thành phần và tỷ lệ pha chế khác nhau thì sẽ cho ra từng loại đá nhân tạo có tính năng và chất lượng khác biệt.

Ưu điểm:

  • Đa dạng màu sắc và mẫu mã
  • Dễ dàng sửa chữa, uốn cong
  • Giá cả phải chăng hơn so với các loại đá khác

Nhược điểm:

  • Khả năng chịu nhiệt, chống trầy xước kém
  • Dễ bị phai màu sau thời gian dài sử dụng
Đá cầu thang Solid Surface
Đá cầu thang Solid Surface

Đá nhân tạo gốc thạch anh

Đá nhân tạo gốc thạch anh được làm bằng đá nghiền và liên kết với nhau bằng một chất kết dính gọi là nhựa Polymer. Trong đó, có chứa cốt đá thạch anh tự nhiên khoảng 90%-93%.

Ưu điểm:

  • Đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc
  • Dễ dàng vệ sinh, lau chùi và bảo dưỡng nhờ khả năng chống thấm, chống xước cao
  • Độ bền, độ cứng tốt
  • An toàn cho sức khỏe khi tiếp xúc với đồ ăn

Nhược điểm:

  • Chi phí khá cao
Đá ốp cầu thang từ thạch anh
Đá ốp từ thạch anh

Top 4 loại đá ốp thạch anh bán chạy nhất tại Khang Minh

Đá lát cầu thang từ thạch anh – GEM

Được biết đến như “vật phẩm phong thuỷ”, đá lát cầu thang không chỉ làm đẹp không gian nội thất mà còn mang lại lượng năng lượng tích cực mạnh mẽ. Trong dòng sản phẩm cầu thang đá phong thủy Khang Minh, đáng chú ý nhất chính là đá ốp bằng thạch anh dòng GEM.

Mỗi tấm đá không chỉ đơn giản là một vật liệu trang trí, mà còn chứa đựng trong mình dòng chảy năng lượng tích cực, mang lại những điều tốt đẹp và may mắn cho gia chủ. Với việc kết hợp cùng một số dòng đá quý như Mã Não Đỏ, Ngọc Hoàng Long, Serpentine, Aventurine, Thạch Lựu Ngọc…, sản phẩm này càng tăng thêm vượng khí cho gia chủ và gia đình.

Sự kết hợp tinh tế giữa cốt nền thạch anh trắng với những hạt đá quý tự nhiên đa dạng kích thước tạo nên các loại đá ốp độc đáo và được phân chia màu sắc theo từng bản mệnh. Mỗi màu sắc tương ứng với ngũ hành và mang lại lợi ích phong thủy riêng cho từng người sử dụng.

Bộ sưu tập sản phẩm thạch anh đá quý dòng GEM của Khang Minh sở hữu 13 mẫu đá lát cầu thang đẹp cao cấp. Từ đá Thạch anh Serpentine tạo cảm giác an bình trong tâm hồn đến đá Obsidian Đen bảo vệ người sở hữu khỏi những tác động xấu bên ngoài, từ đá Ngọc Hoàng Long mang lại vượng khí cho người mệnh Kim và Thổ đến đá Thạch anh Thạch Lựu Ngọc giúp vun đắp cho đam mê và nguồn cảm hứng. Mỗi mẫu đá đều mang trong mình ý nghĩa và ý nghĩa phong thủy riêng biệt.

Với những ưu điểm vượt trội về mặt thẩm mỹ và phong thủy, đá lát cầu thang GEM không chỉ là lựa chọn hoàn hảo cho người muốn tạo điểm nhấn cho không gian sống mà còn là cầu nối giữa con người và tự nhiên, giúp bạn hài lòng hơn với không gian sống của mình.

Đá ốp cầu thang bền bỉ
Đá ốp bền bỉ

Đá ốp mẫu thạch anh – PREMIUM

Đá ốp xanh thiên thanh P104TT22B1 thuộc dòng PREMIUM là một kiệt tác nghệ thuật của Khang Minh, được tạo ra từ đá thạch anh nhân tạo với màu sắc hài hoà và chất lượng vượt trội.

Đá ốp xanh thiên thanh mang đến cho người nhìn một bức tranh sinh động, gợi lên nhiều cảm xúc khác nhau. Sự kết hợp giữa đá Serpentine và đá Vàng Ngọc trên nền đá Thạch Anh tạo nên một hình ảnh hoàn mỹ, tượng trưng cho sự giao thoa giữa Đất và Trời, mang lại không gian an lành và đầy năng lượng.

Được thiết kế dạng tấm mỏng, đá ốp có độ dày chỉ 22mm, nhưng độ cứng và độ bền tương đương với đá tự nhiên. Với kích thước tiêu chuẩn 1650 x 950mm, sản phẩm này không chỉ làm bừng sáng không gian sống mà còn mang lại cảm giác thoải mái, giúp xua tan mọi căng thẳng và lo âu.

Ưu điểm vượt trội của đá lát cầu thang PREMIUM không chỉ nằm ở gam màu sáng kết hợp với vân sắc đá quý, mà còn ở tính thẩm mỹ cao và giá trị phong thủy. Loại đá ốp lát này không chỉ là một vật liệu ốp lát cao cấp mà còn là nguồn năng lượng tích cực cho gia chủ.

Dòng đá cao cấp
Dòng đá cao cấp

Đá cầu thang – CLASSIC PLUS

Đá thạch anh ốp cầu thang vàng ngọc – dòng sản phẩm đá ốp lát cao cấp của Khang Minh, là biểu tượng của sự sang trọng và đẳng cấp. Với màu vàng quý phái và khả năng truyền sáng tốt, đá này thường được sử dụng để tạo điểm nhấn cho các công trình cầu thang, góp phần nâng cao giá trị thẩm mỹ của không gian.

Mang tông màu vàng sang trọng kết hợp với các tinh thể vảy màu trắng hồng, loại đá ốp thuộc dòng CLASSIC PLUS này tạo nên một phong cách hoàng gia và đậm chất văn hoá phương đông. Theo quan niệm phong thủy, màu vàng biểu thị sự vượng giả, sung túc và lòng trung thành. Đặc biệt, đá lát cầu thang vàng ngọc mang lại ánh sáng tự nhiên cho không gian, thu hút sự chú ý đặc biệt từ mọi góc nhìn.

Được hình thành từ hạt đá thạch anh tự nhiên và viên đá quý Vàng Ngọc, sản phẩm này không chỉ mang lại vẻ đẹp độc đáo mà còn đem đến sự tươi sáng và rộng rãi cho không gian sống. Đá thạch anh dòng CLASSIC PLUS này được kết nối bằng hợp chất vô cơ, đảm bảo độ cứng và độ bền tương đương với đá tự nhiên, dễ dàng ứng dụng cho hạng mục ốp lát cầu thang.

Đá làm cầu thang classic plus
Đá làm cầu thang classic plus

Đá lát cầu thang đẹp thạch anh CLASSIC

Đá ốp CLASSIC là một lựa chọn tuyệt vời cho việc ốp lát cầu thang, mang lại vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp cho không gian sống. Được tạo ra từ đá nhân tạo gốc thạch anh, hay còn được biết đến là đá nhân tạo quartz, đá cầu thang Classic là dòng đá đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay nhờ sức hút của vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp mà nó mang lại.

Với màu sắc trung tính như trắng, xám, vàng kem, dòng đá Classic dễ dàng phối hợp với các đồ vật khác trong không gian sống, tạo ra sự hài hòa và thoải mái cho không gian. Đặc biệt, đá thạch anh nhân tạo này còn mang lại nhiều lợi ích về mặt phong thủy, giúp hút vận khí tích cực, tăng cường may mắn và hạnh phúc cho gia chủ.

Đá cầu thang thạch anh trắng
Đá cầu thang bằng thạch anh trắng

Kinh nghiệm chọn đá cầu thang gia đình

Để chọn được đá cầu thang phù hợp với gia đình không hề khó nếu như bạn biết những kinh nghiệm sau đây:

Màu sắc

Màu sắc chính là vấn đề quan trọng hàng đầu khi lựa chọn đá ốp cầu thang tự nhiên. Bởi nhà là nơi để bạn nghỉ ngơi sau mỗi ngày học tập và làm việc mệt mỏi, việc trang trí cho ngôi nhà đẹp, hoàn mỹ theo đúng sở thích là điều đương nhiên.

Bạn cũng nên cân nhắc lựa chọn màu sắc yêu thích của đá ốp cầu thang có phù hợp với không gian phòng không. Cùng một tông màu nhưng sẽ có rất nhiều loại đá, đảm bảo được sự hài hòa về mặt thẩm mỹ chung với màu của sơn tường hoặc phần nội thất xung quanh.

Theo kiến trúc nhà

Đá lát cầu thang cần phải được kết hợp hài hoà và tinh tế với chất liệu của tay vịn và toàn bộ nội thất trong nhà. Bởi nó không chỉ làm tăng tính thẩm mỹ mà còn đảm bảo về mặt chất lượng và độ bền vững.

Chọn đá cầu thang theo kiến trúc
Chọn đá cầu thang theo kiến trúc

Vị trí cầu thang

Vị trí cầu thang ảnh hưởng không nhỏ tới việc lựa chọn loại đá ốp lát. Với những ngôi nhà có diện tích cầu thang nhỏ, nên lựa chọn đá tông màu sáng để tăng thêm hiệu ứng mở rộng không gian. Ngược lại, cầu thang với diện tích rộng rãi có thể sử dụng các loại đá có đường vân ấn tượng để tạo nên nét phá cách.

Phong thủy

Cầu thang cũng là vị trí có ý nghĩa phong thủy to lớn. Do đó, đá ốp lát cầu thang phải phù hợp với bản mệnh của gia chủ để thu hút được nguồn vượng khí, đem lại sự thịnh vượng, tài lộc, sức khỏe và may mắn cho cả gia đình.

Báo giá đá ốp lát cầu thang

Đá ốp lát cầu thang sẽ có giá tùy theo từng loại chất lượng và diện tích thi công. Tại Khang Minh, chúng tôi tự hào mang đến những dòng sản phẩm đá ốp lát tự nhiên chất lượng với giá cả phù hợp nhất.

Để có cái nhìn tổng quan về mức giá, dưới đây là bảng báo giá đá ốp cầu thang Khang Minh mới nhất 2024:

Đá lát cầu thang Báo giá lát cầu thang chi tiết
Thạch anh trắng ngọc trai 2 – 6.000.000 đ/m2
Thạch anh vàng ánh dương 2 – 6.000.000 đ/m2
Thạch anh xám ngân hà 2 – 6.000.000 đ/m2
Thạch anh vàng ngọc 2 – 6.000.000 đ/m2
Thạch anh xanh thiên thanh 2 – 6.000.000 đ/m2
Thạch anh pha lê xanh ngọc 2 – 6.000.000 đ/m2
Thạch anh serpentine 2 – 6.000.000 đ/m2
Thạch anh hoa núi lửa 2 – 6.000.000 đ/m2
Thạch anh đá mắt hổ 2 – 6.000.000 đ/m2

Trên đây là bảng báo giá ốp cầu thang chi tiết, đầy đủ của Khang Minh về các loại đá ốp lát tự nhiên. Hãy tham khảo để có thể chọn được mẫu đá ốp lát cầu thang  phù hợp nhất với phong cách nội thất của bạn!

0913.522.225
icons8-exercise-96 chat-active-icon